Post

Fliptop-Dello Lines Part 1

DELLO lines vs TARGET

 Alam mo ba dito sasapitin mo mapait,
Si Dello mukha tong inosente pero d to mabait.
kaya ung ganyang itsura may kalalagyan
sakin, sakin mo lang iharap ang camera baka sa kanya basag yan
 
hindi nga natin alam yan kung papalag yan,
tingan mo itsura nyan d nga natin alam kung may bayag yan
 
sagutin mo true or false? d ba wala kang balls?
at kung meron man kasing laki lang yan ng halls!
halls candy, pero walang gustong sumubo kasi
puro damo ung tumubo

mukha kang katutubo, para kang anito sa bundok
puro kanto mukha mo parang na ligo sa suntok
 
bakit dito ka pumunta?babanat ka lang panay lampa,
d ka dapat sa fliptop ,dun ka sa show ni vice ganda
 
d pala pagmomodelo, bakit ka nakasando, feeling mo macho?
sorry to tell you target d ikaw ka match ko
 
at ano pinagsasabi mo na belo baka Kalayan
tinganan mo mukha mo san ba gawa yan?!
 
kanina ko pa gustong sabihin d ko matiis,
ang cute ng tigyawat mo pwede patiris?
 
ang dami nyang alam na lenguahe, marami na  syang narating na lugar
ganun talga ang magagawa kapag kargador ka sa barko
 
tuloy tuloy pa ba? 10 segundo sabi ni Anygma
tapos pagbigyan natin ang mabahong lyrics galing sa bibig nya
 
pagkatapos ng dalawang round akoy muling nagbalik na
pwede ka sanang artista at rapper bakit nag adik ka?
 
ang sabi nila mabaho ako at sabi ko hindi, ikaw!
 
nadinig mo ung bombero? idol ko si Dello
pati buntot ko sinisita, alam nya un kasi nakantot na rin kita!
 
sampung segundo, dagdag insulto, magtawag ka ng ka grupo mo, kulto
at mag sumbong ka pa kay Tulfo
 
buti na lang sa fliptop ikay dumalo pagniregla ako sa pwet
bibig mo iyong pansalo
 
at ung sinabi mo na makapal na nguso aking babalikan
Pare, itong ngusong to maraming humahalik dyan
 
akoy na uutal pero wala paring butal kasi ung kalaban ko parang
titing laging nakukupal
 
bakit ganyan ka bumanat,para kang phidopile
idol ko si Mike Swift ikaw si Krazy Kyle? 
parang inistokwa, anak ng tokwa, yan ba kalaban ko
mukha syang si  si si ………..pokwang!

ang haba naman ng aking isang minuto ko
tingnan mo to kanina pato nilututo



DELLO lines vs BATAS

pucha basa na ako ng laway, nagsitalsikan
bakit ka kasi sumusigaw wala tayo sa himagsikan

tingnan mo naghagikgikan ang buong palibot
natutuwa kasi sila sau mukha ka kasing batibot

tapos tingnan mo patawa itsura mo
para ka tuloy si piolo pascual
alam mo ba tingin ko sayo parang askal

pero pagdating sa lyrico  yung dating talga sakin pang piolo
kasi korte lang ng katawan mo tingnan mo parang tambyolo

pero kunwari yan checkered ako si John Loyd
pero sa isip isip nya gusto ko ako  si Bea

sa unang round ikaw nagkaroon ng tumor next dyan cancer
ang kalabn ko kasi ngayon desperadong sex bomb dancer!

spagetti pababa itong si Betty tumaba
kasi araw araw ang hobby chumupa

para ka lang contestant ng hep hep hurry ni willi sa two
kaya kita mong itsura mo ganito pala mag rap si winnie the pooh?!

ang nakalabas na tyan ,ang pangahas na yan, si batas ba yan?
teka d uubra kay Dello sa sabayan,cge ilabas na yan!

kasi maxado ka ng patawa para ka ng si Mr.Bean
pero d mo un kamukha ang kamuha mo si Mr.Clean

pero isa ka lang bareta ako dalawang bareta ako ung tide
kasi sa hiphop tinatakwil ka ako hindi kasi ako ung pride

kaya tandaan mo to,taga tondo to, tatagos ito
wag mo akong lalabanan sa freestyle pare ito ang mundo ko

kasi napakacute mo kapag tumawa para kang artista 
kamukha mo si aga muhlach kapag kinulam na

ako naka jeep
pero mamaya malalaman nila sino satin ang cheap

wak wak wak napakawak parang taga wakwak mayaman daw kuno
pero tingnan mo bulsa nya wakwak

maypa cellphone cellphone ka pa pustahan tayo wala namang load yan

10 seconds pa binigyan ka ng pagkakataon
harapin mo na ang malalalim na pagkabaon

Ganda Talaga ng mga banat nii Dello wala paring Tatalo sa Kanya .
kaya Sya Lngg gusto ko na Fliptopper .
iLoveYou Dello Wag Kana mag Adik Andito Lngg aKO XD

Ganda Talaga ng mga banat nii Dello wala paring Tatalo sa Kanya .
kaya Sya Lngg gusto ko na Fliptopper .
iLoveYou Dello Wag Kana mag Adik Andito Lngg aKO XD

Disclaimer

Medyo Pinoy is just a collection of quotes, lines and jokes that are intended for the joy of readers. We do not any of these unless stated in our post. All these lines are protected by their owners. If you think you shall be credited for certain posts, feel free to contact us.
Powered by Blogger.

Tags