Post

Fliptop-Best of Loonie Lines

Here are the some of the lines of Loonie, a Fliptop/rap battle icon in the Philippines.

Loonie vs Gap

"ngumita ka nga pusta isang libo
sa siwang ng ngipon mo kasyang limang piso"

"kung bat nagkaganun ang ngipin mo gusto kong alamin
13 anyos ka pa siguro sumususo ka pa rin"

"mahilig ka pa sa chik na mataba?
naglaro sila ng seesaw d xa makababa"

"nakita ko ung scandal nyo sa timog
bente pesos dvd copy pangontra libog"

"wag ka ng magpanggap gap
alam nila na bobo ka at isa kang tagahanga na gustong magpa-autograph"

"wala ka ng sumusportang kaibigan
na pumapalakpak sayo na puro tropang napilitan"

"kasi magaling ka daw magdrawing bat d ka na lang magarchitect?
d ka pwedeng magvampire meron kang hard defect"

"pag eto kalaban ko kailangan ko ng kopi ko
pag ako kalaban mo kailangan mo ng kodigo"

"mukha mo puro kanto mukhang polygon
baka ibulsa lang kita parang pokemon"

Loonie vs Zaito

"idol pwede pa picture?si Zaito ka diba?
naniwala ka naman sinapsycho lang kita"

"ito ba yung kabattle ko sa rap na galing probinsya
anak ni apple d ap kay aling dionisia?"

"ako na bahala sa sampung piso mong talent fee
pero please lang pakisuli na yung postiso ni michael V"

"pero champion ka pala lately ko lang nalaman
kaya naman pala grade three lang yong kalaban"

"dahil akoy parang dragon hininga ko'y apoy
habang hininga moy amoy boy bawang"

"kasi, yung iniigib mo, iniigib mo pa sa balon.
At sa sobrang hirap mo, nagtitipid ka sa sabon"

“kaya ang balat mo mas madulas pa sa preskong hito
kasi mas madalas ka pang magbirthday kaysa maligo"

"hindi porket negro ka kamaganak mo si Obama
kasi mas maitim ka pa sa mga balak ni Osama"

"kaya hindi mo pa nararanasang makipagsex sa babae
kawawa naman sa txt lang palagi"

"nakita kita sa edsa kanina nag cricrip walk nag bebenta
ng sampaguita para may extra kang pangkita
papunta sa Pasig dahil galing ka pang Paranaque
paano ka naka diskarte naghablot ka na naman ng bag ng ale?"

"nagmamagaling kala mo daming alam
wag nyo bigyan ng pera yan ipangrurugby nya yan"

"tingnan mo yung itsura parang konehong nabitin
ay hindi pala etong pala yung itsura ng modernong alipin,
nakadilaw pa , tumerno sa ngipin"

Disclaimer

Medyo Pinoy is just a collection of quotes, lines and jokes that are intended for the joy of readers. We do not any of these unless stated in our post. All these lines are protected by their owners. If you think you shall be credited for certain posts, feel free to contact us.
Powered by Blogger.

Tags