Post

Fliptop-Best Zaito Lines

Here are some of the best lines of Zaito, for more info about him, click here

ZAITO vs SILENCER Video Battle Link
 
kung ako ang kalaban wala kang pagasa
paano ka nag rap d ka marunong bumasa

ako si zaito ref aircon technician
etong kalaban ko taga paypay sa kulungan

kahit anong klase aircon split type, window type, kaya kong gawin
pero mukha nito d ko kayang ayusin

ahhh kailangan kita, akoy may imbento
sasakyang panglubak gagawin kong gulong mukha mo

paguwi ko sa probinsya ikaw ang kasama
ang trabaho mo sakin taga salo ng granada

ang yabang pumorma akala mo hiphop
nagsasalita wala namang kausap

alam mo pare pwede ka sa derby
tumayo ka sa gitna babatohin ka ng tae

ikaw yung estatwa na nakita ko sa luneta
namamlimos kasi wala ka ng pag asa

tingnan mo yung mukha mo mukha kang engot
ang hulma ng mukha mo binilog na kulangot 

ZAITO vs ABRA Video Battle Link

sabihin na natin na marami kang babae
nagtaka ako bakit sa sogo kasama mo lalake?

sa pamamagitan ng fliptop itatayo ko ang pangalan
habang si abra sa bahay alamn nito'y chupaan

hoy supot hindi ako takot
kahit ang tinira moy first class na utot

oo maitim wala akong planong pumuti
si Abra nakita ko naka upo kapag umihi

ang mamang unano hindi na lumaki
at hindi halata edad fifty three

sandali lang kanina narininig ko na tinawag mo akong negrito
bakit yung kasama mo mukhang sunog na kaldero

tingnan nyo ang attire parang made in Bohol
ung design ng damit galing pang ata-ol

pangpaswerte sa buhay at pangpa-iwas sa malas
Igapos si Abra sa puno ng bayabas

sa umaga abra sa gabi abr
sa umaga poge sa gabi malandi

prang kailan lang abra, ang bilis ng panahon
dalaga ka na ...........

eto nga palang un regalo ko para sau
pangontra sa regla at pangarap mo na bra


go idol ko yan si zayto

Diba sa taas may gel sa taas may anghel tingnan mo nanay mo kalbo naggegel

Pare alam kong idol mo si Loonie!
Pero please naman, huwag ka ng mag attempt mag diskarte!
Style mo bulok, kopya lahat sa batel ng mga fliptops!
Daig mo pa si Zaito kung magsalita, ang taas ng amats!

Wag nyo nang gayahin ang mga idol ko!
Mag imbento nalang kayo or else punta kayo dun sa sementeryo!
Doon maghukay kayo at ibaon nyo ang mga sari sarili nyo!
Para hindi kayo pamaresan ng mga bagong tubo!
Tinitingala ang mga tao may orihinalismo!

Dito nalang ako kasi hindi ko talaga masisikmura!
Ang mga taong magaling manggaya!
Esubsob nyo pa yan sa putik, lilitaw pa rin ang kolor!
Isang baklang bading galing ng parlor!

Mag sesearch sa gogel, para e-cut and paste dito!
Akala mo pa kung sino sino, eh yon rin pala ang mukha parang si Palito!
Kahit si Lolong yung malaking buwaya, isusuka yan!
Sa sobra ng gaya lalo ng lumalaki ang tiyan
Kaya wag ng kayong aastig kasi aabutin kayo ng aberiya
Mabuti pa doon ka na lang sa Perya.. Huwag lang dito sa Istorya!

Sa langit may cross sa lupa sa bahay may cross sa simbahan may cross kita ko nanay mo buntis nag motorcross

Fuck you karin

HOOOOOY! LAKAS MO NAMAN BOY! AKALA MO NAMAN MERON PASIYANG CHOICE! UNGGOY! HINDI KANA MAGKAKAROON NG PAG-IBIG NA MAKULAY KASI YUNG LOVE LIFE MO DRAWING, DI NAYAN MAGING TUNAY! KASI HABANG BUHAY KA NANG MAG-HEHENTAI!!

TIPSY D, ANG PAYATOT NA TOKO NA MUKHANG TINAMAAN NG KIDLAT, MANGARAP MAGING TAO KASING YARI SA BURAT!

PAG KINILATIS LABIS BIS NA MABANGIS PA, TALAGANG SANIS KA LALO NAPAG NALAPIS NA, AY USAPAN AY BEAST NA NASA LIST, NAKA LISTA. PERO DILANGAGAD IBLISS KAYA PLEASE NA MAGETS NA KUNG BAT HINDI SIYA KASI PINANIS NA ANG TANGING GAMITGAMIT LANG MAY KARISMA!!

MAGIGISING KANG DINOSPORDOS KO YANG PAGMUMUKHA MO MUKHANG POROKALIWANG TALAMPAKAN!

KUNG MASAKIT ANG CUCHARA AT TENEDOR KO ANG IBIG SABIHIN NIYAN NA HINDI KA LITERAL NA TAO IKAWNG TANG INA MO NASA SAYU NA ANG MGA TABUBULOK MO!

Disclaimer

Medyo Pinoy is just a collection of quotes, lines and jokes that are intended for the joy of readers. We do not any of these unless stated in our post. All these lines are protected by their owners. If you think you shall be credited for certain posts, feel free to contact us.
Powered by Blogger.

Tags